บทความที่ได้รับความนิยม

วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เชิญตรวจสอบรายชื่อผู้ส่งงานค่ะ

นักเรียนที่รัก


โปรดตรวจสอบรายชื่อผู้ส่งงาน ครั้งที่ 1

แนะนำตัว ชื่อ ชั้น เลขที่ (และอื่น ๆที่อยากจะให้ทราบ)

ม.4/7 ยังไม่มีใครแนะนำตัวมาเลย พี่ 5/7 และ6/7 บอกน้อง ๆด้วยนะคะ

มาดามรออยู่ คะแนนมันเยอะ

นางสาว อัจจิมา ใจใหม ชั้น ม. 6/7 ปีการศึกษา 2556

ชื่อ นางสาว มณีรัตน์ สบาย ชั้น ม.6/7 เลขที่ 16

je m' appelle maneerat sabai M.6/7 N. 16

สวัสดีค่ะ นางสาว ยลดา สนมศรี ปัจจุเลขที่ 15 ค่ะ ตอนนึ้อยู่ ม.6แล้วค่ะ

ชื่อนายณัฐณิชา ทรัพย์ประทุม ชั้นม.6/7 เลขที่ 6

สวัสดีค่ะมาดาม ดิฉันชื่อนางสาวธาราบุตร ภาคีมุข เลขที่ 10 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6/7 แผนการเรียนอังกฤษ – ฝรั่งเศส นักเรียนโรงเรียนธรรมศาสตร์คลองหลวงวิทยาคม

เปิดเทอมขึ้นมอหกเป็นปีสุดท้ายแล้วทุกคนในห้องเรียนให้ความช่วยเหลือกันดี

ตั้งใจเรียนทำงานส่งเพื่อจบไปได้เข้าคณะที่ตัวเองหวังและตั้งใจไว้

การเรียนทางinternetสนุกสนานและน่าเรียนมาก เพราะในห้องมีwindows8ให้ใช้ ทันสมัยมาก

Bonjour

Nom prattana sungsorn

Class M.6/7

No. 28

ชื่อนางสาวสุชานันท์ เรียนวัฒนา ชื่อเล่น มายด์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6/7 เลขที่ 32

นางสาวจุฑามาศ สาดแฟง (พลอย) ชั้นม.6/7 เลขที่ 13

สวัสดีค่ะมาดาม ดิฉันชื่อ นางสาวพิชชาพร มีปิ่น ม.6/7 เลขที่29



Bonsoir !! Madame

Je m'appelle Prapawadee Poonperm

์๋J'ai 17 ans.

class 6/7

Bonjour!

Professeur Mme.Ruchira Saengkrod

Je m' appelle Banjawam Butsuea

no.11 class m.6/7

สวัสดีค่ะ ดิฉัน นางสาว เบ็ญจวรรณ บุตรเสือ เลขที่11 ชั้นม.6/7

Bonjour นาย ทนงศักดิ์ วัฒนาวารีกุล ม.6/7 เลขที่ 5

Bonjour สวัสดีครับ

1.Je m'appelle Pongsatorn Rattanamongkolkul.

= ชื่อของกระผมชื่อ พงศธร รัตนมงคลกุล.

2.Quel est mon surnom "ming"= ชื่อเล่นของกระผมคือ มิ้ง

3.Apprises à l'école Thammasatkhlongluangwithayakhom.

= กำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียน ธรรมศาสตร์คลองหลวงวิทยาคม

4.Je suis en M.6/7 = เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6/7

5. No: 3 = เลขที่ 3

6.J´ai 18 ans. = กระผมอายุ 18 ปี

7.Je suis né le 18 Juin 2538 (1995).

= ผมเกิดวันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ.2538 (ค.ศ.1995)

8.Je suis intéressé à apprendre le français parce que le français est la deuxième au monde après l'anglais.

= กระผมสนใจเรียนภาษาฝรั่งเศส เพราะ ภาษาฝรั่งเศส เป็นภาษาที่มีใช้มากเป็นอันดับที่ 2 ของโลก รองจากภาษาอังกฤษ

9.Des sujets comme les études sociales, les apprenants de langue anglaise est la langue française.

= วิชาที่ผมชอบเรียน คือ ภาษาฝรั่งเศส ภาษาอังกฤษ สังคมศึกษาฯ ภาษาไทย

10.Je veux un futur gouvernement. = อนาคตผมอยากเป็น ข้าราชการ

Merci ขอบคุณครับ

แนะนำตัว Je m'appelle ChalineeThammalikhit ฉันชื่อชาลินี ธรรมลิขิต



- Je suis née le 13 février 1996. ฉันเกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2539



- J'ai 17 ans. ฉันมีอายุ 17 ปี



- Il y a quatre personnes dans ma famille. มี 4 คน ในครอบครัวของฉัน



- J'aime le français etl'anglais. ฉันชอบภาษาฝรั่งเศสและภาษาอังกฤษ



- J'aimeaussi la musique pop etj'aime regarder la télévision. ฉันชอบเพลงป๊อบ และฉันก็ชอบดูโทรทัศน์



- Je voudrais être hôtesse de l'air parceque j'aime voyager. ฉันอยากเป็นแอร์โฮสเตสเพราะว่าฉันชอบเดินทางท่องเที่ยว

-Je suis étudiant à l'école de ThammasatKlongluang.ฉันเรียนอยู่ที่โรงเรียนธรรมศาสตร์คลองหลวง

-J’ habite à Taladthai. ฉันอยู่ที่ตลาดไท

Bonjour!je m'appelle nanthicha (oil) j'ai 18 ans

je suis étudiante a’ l’ école thammasatkhlongluangwittayakom je suis thailandaise

Bonjour ชื่อ นางสาวมณีรัตน์ สบาย ชั้น ม.6/7 เลขที่ 16

Je m' appelle Pathitta Sorasit.Mon nume'ro c'est 28



Je suis en 5/7

Bonjour madame



Je m'appelle Benjamat Prommanee Niveau secondaire 6/7

No.26

Bonjour madame.

Je m'apelle Areeya Namsrichat Niveau secondaire 6/7

No. 37

Bonjour !

สวัสดีค่ะ

Je suis un Thaïlandais. : ฉันเป็นคนไทยJe Prénom Jirapa. : ฉันชื่อ จิราภา Nom. Srinari : นามสกุล ศรีนารีClasse. : 6/7

No. : 22J'ai 17 ans. : ฉันอายุ 17 ปีÉtait de 53. : หนัก 53

H 161. : สูง 161 Je suis étudiante à l' école T.K. : ฉันศึกษาอยู่โรงเรียนธรรมศาสตร์คลองหลวงวิทยาคม

J'habite à Pathumtanee. : ฉันอาศัยอยู่ที่ปทุมธานี

J'aime écouter de la musique. : ฉันรักการฟังเพลง

J'aime manger des fruits comme le mangoustan, l'orange. : ฉันชอบกินผลไม้่ เช่น มังคุด,ส้ม

Bonjour มาดาม แนะนำตัว ชื่อนาวาสวกฤติยาภรณ์ ขัดทะจันทร์ ม.6/7 เลขที่ 20

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น